English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ราคาพิเศษ2500บาท LIFE FIT life fit massager 3way Life105 เก้าอี้นวดเต็มรูปแบบพร้อมลูกเฟอร์และการนวดด้วยลม มือสองสภาพดีจากญี่ปุ่น  รูปที่ 1
ราคาพิเศษ2500บาท LIFE FIT life fit massager 3way Life105 เก้าอี้นวดเต็มรูปแบบพร้อมลูกเฟอร์และการนวดด้วยลม มือสองสภาพดีจากญี่ปุ่น  รูปที่ 2
ราคาพิเศษ2500บาท LIFE FIT life fit massager 3way Life105 เก้าอี้นวดเต็มรูปแบบพร้อมลูกเฟอร์และการนวดด้วยลม มือสองสภาพดีจากญี่ปุ่น  รูปที่ 3
ราคาพิเศษ2500บาท LIFE FIT life fit massager 3way Life105 เก้าอี้นวดเต็มรูปแบบพร้อมลูกเฟอร์และการนวดด้วยลม มือสองสภาพดีจากญี่ปุ่น  รูปที่ 4
ราคาพิเศษ2500บาท LIFE FIT life fit massager 3way Life105 เก้าอี้นวดเต็มรูปแบบพร้อมลูกเฟอร์และการนวดด้วยลม มือสองสภาพดีจากญี่ปุ่น  รูปที่ 5
ราคาพิเศษ2500บาท LIFE FIT life fit massager 3way Life105 เก้าอี้นวดเต็มรูปแบบพร้อมลูกเฟอร์และการนวดด้วยลม มือสองสภาพดีจากญี่ปุ่น  รูปที่ 6
ราคาพิเศษ2500บาท LIFE FIT life fit massager 3way Life105 เก้าอี้นวดเต็มรูปแบบพร้อมลูกเฟอร์และการนวดด้วยลม มือสองสภาพดีจากญี่ปุ่น  รูปที่ 7
ราคาพิเศษ2500บาท LIFE FIT life fit massager 3way Life105 เก้าอี้นวดเต็มรูปแบบพร้อมลูกเฟอร์และการนวดด้วยลม มือสองสภาพดีจากญี่ปุ่น  รูปที่ 8
ราคาพิเศษ2500บาท LIFE FIT life fit massager 3way Life105 เก้าอี้นวดเต็มรูปแบบพร้อมลูกเฟอร์และการนวดด้วยลม มือสองสภาพดีจากญี่ปุ่น  รูปที่ 9
1 / 9

ราคาพิเศษ2500บาท LIFE FIT life fit massager 3way Life105 เก้าอี้นวดเต็มรูปแบบพร้อมลูกเฟอร์และการนวดด้วยลม มือสองสภาพดีจากญี่ปุ่น

฿ 2,500
ลงขายโดยhttps://www.facebook.com/edd.japan

รายละเอียดสินค้า

ราคาพิเศษ2500บาท LIFE FIT life fit massager 3way Life105 เก้าอี้นวดเต็มรูปแบบพร้อมลูกเฟอร์และการนวดด้วยลม! มือสองสภาพดีจากญี่ปุ่น ■การนวดลูกบอลที่มีประสิทธิภาพสูงแม้จะมีขนาดกะทัดรัด!คุณสมบัติ "ลูกบอลนวด 6 ลูก" ที่ให้ความรู้สึกเหมือนมือมนุษย์มีลูกนวดซิลิกอน 2 ลูกวางอยู่ด้านบนและลูกนวดแข็ง 4 ลูกอยู่ด้านล่าง และมีความแตกต่างในวิธีที่คุณรู้สึกถึงการนวด และรู้สึกเหมือนถูกรายล้อมไปด้วยผู้คน! ลูกนวดด้านบนสุดสองลูกทำจากวัสดุพิเศษ ไม่ใช่ลูกนวดแบบแข็งทั่วไป แต่มีความนุ่มนวลใกล้เคียงกับซิลิโคนที่ให้ประสบการณ์การนวดที่ "พอดี"■การใช้งาน 3 แบบ!(1) [ใช้เป็นเก้าอี้ไร้ขา / เก้าอี้นวดไร้ขา]ปรับเอนนอนในมุมที่คุณต้องการใน 7 ระดับ นวดหลังส่วนล่างด้วยลูกบอลนวด และใช้แรงกดที่บั้นท้ายจากทั้งสองด้านมีขนาดกะทัดรัดและไม่ใช้พื้นที่มาก คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะวางที่ใด นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นเก้าอี้ไร้ขาได้ คุณจึงเพลิดเพลินกับการนวดขณะดูทีวีได้(2) [ใช้โดยพิงเก้าอี้/เครื่องนวดที่นั่ง]หากคุณวางเครื่องเอนกายราบบนเก้าอี้ จะสามารถเปลี่ยนเป็นเครื่องนวดที่นั่งได้อย่างรวดเร็ว ถุงลมนิรภัยจะนวดเอวของคุณอย่างนุ่มนวลหากคุณคว่ำลง แสดงว่าถุงลมนิรภัยอยู่บนไหล่ของคุณแล้ว!ความรู้สึกของการถูกห่อหุ้มนั้นเหมือนกับเครื่องนวดที่หรูหรา!(3) [ใช้ขณะนอนราบ/เบาะรองนั่ง]หากคุณวางเบาะราบ คุณสามารถวางบนพื้นหรือเตียงเพื่อนวดคอและยืดหลังส่วนล่างได้เช่นกัน นอนสบายกว่าเพราะลงน้ำหนักได้! ข้อดีของการนอนราบคือง่ายต่อการติดตั้งลูกบอลนวดและถุงลมนิรภัยในบริเวณที่เจ็บปวดเป็นพิเศษ ถุงลมนิรภัยยังเหมาะสำหรับการยืดหลังส่วนล่างของคุณอีกด้วย!■พร้อมกับการนวดด้วยอากาศเต็มรูปแบบการนวดด้วยอากาศจะกระตุ้นกระดูกเชิงกราน เอว ต้นขา และไหล่จากทั้งสองด้านด้วยแรงกด แม้ว่าจะมีขนาดกะทัดรัด แต่ก็มีฟังก์ชั่นเก้าอี้นวดหรูหราครบครัน■ ใช้งานง่ายและพกพาสะดวกแม้แต่ผู้หญิงก็พกพาสะดวกรีโมทคอนโทรลมีปุ่มไม่กี่ปุ่ม ดังนั้นทุกคนจึงสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย■โหมดอัตโนมัติต้นสน 2 ชนิด・อัตโนมัติ I: คอร์สการผ่อนคลายที่ความเร็วของต้นสนเปลี่ยนแปลงอย่างนุ่มนวล และคลายความตึงของกล้ามเนื้อ・อัตโนมัติ II: คอร์สสดชื่นที่เปลี่ยนความเร็วของต้นสนอย่างมากและคลายความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ คุณสามารถเพิ่ม "เส้นทางลมอัตโนมัติ" ได้โดยกดปุ่ม "อากาศอัตโนมัติ" ขณะที่ "โหมดนวดอัตโนมัติ" ทำงานอยู่สามารถเลือก "หลักสูตรอากาศอัตโนมัติ" ได้จากหลักสูตรอากาศอัตโนมัติที่ตั้งไว้ล่วงหน้า 3 แบบ แต่ละครั้งที่คุณกดปุ่ม ปุ่มจะสลับตามลำดับของ [ที่นั่ง/เอว], [กระดูกเชิงกราน/ไหล่], [ทุกส่วน] และ [หยุด]"ความแรงของลม" จะสลับตามลำดับของ [แรง] และ [อ่อน] ทุกครั้งที่กดปุ่มสามารถใช้ "การนวดด้วยมือ" ได้อย่างอิสระ ทุกครั้งที่กดปุ่ม ปุ่มจะเปลี่ยนตามลำดับ [เร็ว] [ช้า] [หยุด]ใช้ไฟญี่ปุ่น100v.40w. #สินค้าญี่ปุ่นอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ20 เม.ย. 2567 11:59 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางใหญ่ นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ369449947
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ด่วนราคาพิเศษ6000บาท ตัวนี้กดฝ่าเท้าดีม้ากกราคาที่ญี่ปุ่นแพงม้ากครับเป็นเครื่องนวดที่ช่วยส่งเสริมการไหลเวียนโลหิตของร่างกาย การนวดด้วยคลื่น
ด่วนราคาพิเศษ6000บาท ตัวนี้กดฝ่าเท้าดีม้ากกราคาที่ญี่ปุ่นแพงม้ากครับเป็นเครื่องนวดที่ช่วยส่งเสริมการไหลเวียนโลหิตของร่างกาย การนวดด้วยคลื่น
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 6,000
ด่วนขายเหมาเก้าอี้นวดตามสภาพคุ้มมากราคา13900บาท ไม่รวมส่ง ใช้ได้1ตัวอีก1ตัวถุงลมรั่วหนังลอกทั้ง2ตัว
ด่วนขายเหมาเก้าอี้นวดตามสภาพคุ้มมากราคา13900บาท ไม่รวมส่ง ใช้ได้1ตัวอีก1ตัวถุงลมรั่วหนังลอกทั้ง2ตัว
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 13,900
ที่นวดหลังรุ่นท็อปสุดที่นวดดีที่สุดในบ้านเรา
FUJIIRYOKI MRL-1100 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน
ที่นวดหลังรุ่นท็อปสุดที่นวดดีที่สุดในบ้านเรา FUJIIRYOKI MRL-1100 เครื่องนวดมาพร้อมฮีตเตอร์ ขนาดกะทัดรัดแบบพกพาได้มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 8,900
Rolling Shiatsu Massage cushion MFL588A เบาะรองนวดไฟฟ้า ระบบนวด 3 ระบบ อินฟาเรด ความร้อน ใช้ได้ทั้งรถ และ ในบ้าน
Rolling Shiatsu Massage cushion MFL588A เบาะรองนวดไฟฟ้า ระบบนวด 3 ระบบ อินฟาเรด ความร้อน ใช้ได้ทั้งรถ และ ในบ้าน
คลองสาน กรุงเทพมหานคร
฿ 3,690
Portable Infared heating and Kneading Massage cushion เบาะรองนวดไฟฟ้า ระบบนวด 3 ระบบ อินฟาเรด ความร้อน ทั้งรถ และ ในบ้าน
Portable Infared heating and Kneading Massage cushion เบาะรองนวดไฟฟ้า ระบบนวด 3 ระบบ อินฟาเรด ความร้อน ทั้งรถ และ ในบ้าน
คลองสาน กรุงเทพมหานคร
฿ 2,990
เก้าอี้นวดไฟฟ้า RESTER TITAN สีดำ มือสอง สภาพ 80 ใช้งานปกติ
เก้าอี้นวดไฟฟ้า RESTER TITAN สีดำ มือสอง สภาพ 80 ใช้งานปกติ
บางกรวย นนทบุรี
฿ 3,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด