English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
OPPO k3 รูปที่ 1
OPPO k3 รูปที่ 2
OPPO k3 รูปที่ 3
OPPO k3 รูปที่ 4
OPPO k3 รูปที่ 5
OPPO k3 รูปที่ 6
OPPO k3 รูปที่ 7
OPPO k3 รูปที่ 8
OPPO k3 รูปที่ 9
OPPO k3 รูปที่ 10
OPPO k3 รูปที่ 11
OPPO k3 รูปที่ 12
1 / 12

OPPO k3

฿ 4,500
ลงขายโดยM2142386

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้อOPPO
รุ่นK3
ความจุ128 GB

รายละเอียดสินค้า

เครื่องใช้งานดูแลอย่างดีไม่เคยตกหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ใดเลย มีแค่กลอบหลังเคสที่มีรอยจากการใส่เคส นอกนั้นใช้งานได้ปกติดีทุกอย่าง สำหรับใครที่มองหาโทรศัพท์ไว้ใช้งานในราคาแบบนี้แต่คุ้มค่าด้วยสเปคตัวเครื่องแถมมาด้วยหน้าจอ AMOLED ภาพสวยคมชัดมาในราคาระดับหลักหมื่น คุณไม่สามารถหาหน้าจอแบบนี้ในราคาแบบนี้ได้ในตามร่านายมือหนึ่งแน่นอน
OPPO K3 สเปคหน้าจอ 6.5 นิ้วจอแสดงผล AMOLED 24-bit (16 ล้านสี)
หน้าจอไร้ขอบ (Fullview Display)ความละเอียด 1080 x 2340 พิกเซลขนาด: 161.2 × 76 × 9.4 มม.หน้าจอกระจกแข็ง Corning Gorilla Glass 5กล้องหน้า 16 MPกล้องหลัง 16 MP + 2 MPเทคโนโลยีถ่ายภาพอัจฉริยะ (AI Camera)โหมดปรับหน้าสวยอัตโนมัติ (AI Face Beauty)โหมดถ่ายภาพช่วงการรับแสงสูง (HDR)Qualcomm Snapdragon 710 Octa Coreความเร็ว 2.2 GHzAndroid 9.0 (Pie)หน่วยความจำ RAM 8 GB / ROM 128 GBระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ (Fingerprint Under Display)ระบบจดจำใบหน้า (Face Detection)สี: White, Green, Blueแบตเตอรี่ 3,765 mAhน้ำหนัก 191 กรัมเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด OPPO K3สเปค จัดมาสำหรับคอเกมโดยเฉพาะตัวชิปเซ็ตที่มาพร้อมกับ OPPO K3 คือ Qualcomm Snapdragon 710 พร้อม RAM ถึง 8GB ส่วน ROM ก็ใหญ่ถึง 128GB เรียกได้ว่า เป็นสเปคที่เล่นเกมกราฟฟิคหนัก ๆ ได้แบบไหลลื่นแบบหายห่วง ยังมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Hyper Boost 2.0 เป็นระบบใน ColorOS 6.0 ที่จะช่วยปรับค่าการใช้ทรัพยากรของเครื่อง เพื่อรีดพลังในการเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ให้คุณเพลิดเพลินกับการเล่นเกมอย่างไม่มีสะดุด
หน้าจอดีไซน์แบบ Panoramic Screen ที่ใหญ่สะใจหน้าจอดีไซน์แบบ Panoramic Screen ขนาดใหญ่เต็มตาถึง 6.5 นิ้ว พร้อมด้วยหน้าจอ AMOLED screen และสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่มีมากถึง 91.1% จุดเด่นของจอแบบนี้คือ เป็นจอที่ใหญ่สุดเกือบเต็มพื้นที่ด้านหน้า ใช้งานได้เต็มที่สะใจไปเลย
ดีไซน์ของ OPPO K3ดีไซน์ของ ออปโป้ K3 ก็มากับความเรียบหรูดูแพง เริ่มตั้งแต่ดีไซน์ฝาหลังโค้งแบบ 3 มิติไม่มีรอยต่อ ขอบอกว่าของจริงสวยมาก มีการขัดพื้นผิวให้มีความมันเงาคล้ายกระจกพร้อมสะท้อนเหลือบเล่นแสงได้อย่างสวยงามด้วยเทคนิคการขัดผิวแบบ Nano-Polishing ทำให้เกิดฟิลเตอร์คล้ายกระจกคลุมพื้นผิวของตัวเครื่องนั่นเอง สำหรับด้านหน้าก็จะครอบทับด้วยกระจกกันรอย Corning Gorilla Glass 5 ที่มีความแข็งแรงทนทาน และด้วยการออกแบบให้กล้องหน้าเป็นแบบ Pop Up หรือ Rising Camera จึงทำให้ได้หน้าจอแสดงผล Panoramic Screen แบบเต็มพื้นที่ โดยมีพื้นที่ในการแสดงผลมากถึง 91.1% โดยสีที่มีจำหน่ายในประเทศไทยก็คือ Jade Black และ Pearl White ที่บอกได้เลยว่าเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวเพราะสีสวยด้วยกันทั้งคู่ มาพร้อมกับแพ็คเกจกล่องสีขาวรูปทรงยาวดูเรียบหรู
กล้อง AI พร้อมกล้องหน้าแบบ Pop Up สุดล้ำของ OPPO K3แน่นอนว่าจุดเด่นที่สำคัญของมือถือจากค่าย OPPO ก็คงหนีไม่พ้นในเรื่องของกล้องถ่ายรูป โดยเฉพาะกล้องเซลฟี่ที่ใคร ๆ ก็ชอบ และใน OPPO K3 รุ่นนี้ก็พร้อมกับกล้องถ่ายรูปที่ทำออกมาได้อย่างสวยงามทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง
กล้องหน้ากล้องหน้าเซลฟี่ของ OPPO K3 ก็มากับความละเอียดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสง f/2.0 มาพร้อมโหมด AI Beauty ที่สามารถตรวจจับใบหน้าได้มาถึงกว่า 106 จุด สามารถระบุสีผิว เพศ และอายุได้โดยอัตโนมัติเพื่อแยกความแตกต่างของแต่ละบุคคลที่อยู่ในรูปภาพได้ จากนั้นก็ทำการปรับแต่งใบหน้าให้ออกมาอย่างสวยงามและเหมาะสมให้กับแต่ละบุคคล และยังรองรับการถ่ายเซลฟี่แบบหน้าชัดหลังเบลอที่สามารถเลือกละลายฉากหลังได้อย่างสวยงามไม่ดูหลอกตา
กล้องหลังเลนส์คู่ที่มีกล้องตัวหลักความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสง f/1.7 มีเซ็นเซอร์ขนาด 1/2.5" พร้อมโฟกัสอัตโนมัติแบบ PDAF ส่วนกล้องอีกตัวก็จะเป็นกล้องสำหรับจับระยะลึกตื้นของวัตถุหรือ depth sensor ที่มีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสง f/2.4 โดยมาพร้อมกับระบบ AI Scene Recognition ที่จะเข้ามาช่วยในการแยกแยะฉากของรูปภาพแล้วทำการประมวลผลของรูปภาพเพื่อให้เป็นไปตามฉากต่าง ๆ ได้อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ ดอกไม้ ท้องฟ้า ถ่ายผู้คน ตัว AI Scene Recognition นี้ก็จะคอยทำหน้าที่ช่วยปรับแต่งรูปภาพให้ออกมาตรงกับฉากที่ได้มีการจดจำเอาไว้ โดยผู้ใช้งานเพียงแค่เล็งโฟกัสให้ดีแล้วกดชัตเตอร์เท่านั้น ก็ได้รูปสวย ๆ แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นถ้าหากคุณอยากได้สีสันที่มีความสดใสมากยิ่งขึ้นก็สามารถเลือกใช้ Dazzle Color เพื่อเปิดรับภาพสีที่มีความสดใส นอกจากนี้กล้องของ OPPO K3 ก็ยังมีโหมดการถ่ายรูปดังต่อไปนี้
โหมดหน้าชัดหลังเบลอ หรือ Portrait mode (Portrait mode 2.0) : ทำมาดีมากบอกเลย เพราะสามารถเลือกเพื่อปรับการละลายของฉากหลังออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติราวกับถ่ายมาจากกล้องช่างภาพมืออาชีพกันเลยทีเดียวโหมดถ่ายรูปกลางคืน : สามารถถ่ายออกมาได้อย่างสวยงามง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง ด้วย Ultra Night Mode 2.0 ที่บอกเลยว่าถ่ายออกมาได้สวยไม่แพ้กับกล้องรุ่นใหญ่ในระดับเรือธง โดยจะใช้การเก็บรูปภาพที่ถ่ายได้จากหลายสภาพแสงแล้วนำมาประมวลผลเข้าด้วยกันทำให้ได้ภาพถ่ายในเวลากลางคืนที่มีความสวยงามคมชัดมากที่สุด สามารถเก็บช่วง Dynamic Range ได้ดีมาก สามารถซูมภาพได้โดยที่ไม่ต้องกลัวภาพเบลอ เรียกได้ว่ารุ่นนี้เอาอยู่สำหรับการถ่ายรูปภาพในเวลากลางคืนโดยที่ไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้องกันเลยทีเดียวการถ่ายวิดีโอการถ่ายวิดีโอของ OPPO K3 นั้นสามารถใช้กล้องหลังถ่ายวีดีโอได้ที่ความละเอียดระดับ 4K 2160p@30fps และความละเอียดระดับ Full HD 1080p@30/120fps โดยมีกันสั่น Gyro-EIS สำหรับการถ่ายวิดีโอมาให้ ส่วนกล้องหน้าก็รองรับการถ่ายวีดีโอได้ที่ความละเอียด 1080p ที่ 30fps
ตัวเครื่องของ OPPO K3มาในส่วนของตัวเครื่องกันบ้าง โดยตัวเครื่องของ OPPO K3 มีขนาดกว้าง 76 มิลลิเมตร สูง 161.2 มิลลิเมตร หนา 9.4 มิลลิเมตร น้ำหนักรวมแบตเตอรี่ 191 กรัม มากับหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ความคมชัดระดับ Full HD+ โดยมีความละเอียดอยู่ที่ 1080 x 2340 พิกเซล อัตราส่วนหน้าจอ 19.5:9 โดยจะแบ่งเป็นจุดต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ22 เม.ย. 2567 21:15 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองปราจีนบุรี ปราจีนบุรี
  • หมายเลขประกาศ369461670
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด