English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ครอสดิจิตอล Driverack Pa Crossover Digital รูปที่ 1
ครอสดิจิตอล Driverack Pa Crossover Digital รูปที่ 2
ครอสดิจิตอล Driverack Pa Crossover Digital รูปที่ 3
ครอสดิจิตอล Driverack Pa Crossover Digital รูปที่ 4
ครอสดิจิตอล Driverack Pa Crossover Digital รูปที่ 5
ครอสดิจิตอล Driverack Pa Crossover Digital รูปที่ 6
ครอสดิจิตอล Driverack Pa Crossover Digital รูปที่ 7
1 / 7

ครอสดิจิตอล Driverack Pa Crossover Digital

฿ 1,900
ลงขายโดยNotefactor

คุณสมบัติเด่น

ประเภทชุดเครื่องเสียงอื่นๆ

รายละเอียดสินค้า

คืออุปกรณ์ที่จะช่วยให้งานเช็ตอัฟระบบเสียงของคุณ ทำได้ง่ายขึ้น ประหยัดพื้นที่ มีฟังก์ชั่นต่างๆที่จำเป็นในระบบเสียงให้ครบครัน ที่สำคัญ Driverack ทำงานในรูปแบบของดิจิตอลซึ่งให้ความแม่นยำสูง โดยมีคุณสมบัติที่สำคัญดังนี้
1.ช่อง RTA Mic Input ทำงานร่วมกับฟังก์ชั่น EQ และเป็นการทำงานในระบบอัตโนมัติ2. จอดิสเพลย์แบบ Graphic LCD แสดงผลรายละเอียดการทำงานของแต่ละฟังก์ชั่นการทำงานได้อย่างรวดเร็ว3. ปุ่มกดเพื่อปรับแต่งเสียงและเลือกค่าพารามิเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว
4. 28-band, Graphic EQ และ Multi-band Parametric EQ5. Classic dbx Compression และ PeakPlus Limiting สำหรับควบคุมสัญญาณให้เหมาะสมไม่ให้มีผลกระทบต่อลำโพงและอุปกรณ์อื่น6. Digital Crossover ทำให้คุณสามารถปรับเสียงได้อย่างแม่นยำ7. ฟังก์ชั่น Feedback Elimination เป็นลิขสิทธิ์ของ dbx ประกอบด้วยฟิลเตอร์ 12 ชุดทำหน้าที่ป้องกันสัญญาณ Feedback ด้วยความเที่ยงตรง เพื่อไม่ให้เกิดเสียงหอนรบกวนระบบเสียงของคุณ8. 120A Sub-harmonic Synthesizer ทำหน้าที่สังเคราะห์เสียงเบสในระบบของคุณให้หนักแน่นขึ้นด้วยวงจรของ DBX9. ปุ่มกดสัญญาณ Delay ของแต่ละแชนแนล เพื่อชดเชยเสียงของแต่ละ Driver ในตัวลำโพง10. ปุ่ม Wizard function ทำให้คุสามารถ Set ระบบการทำงานได้อย่างราบรื่นประกอบไปด้วย Section ต่าง ๆ เช่น Speaker and Amplifier, Auto EQ และ Advanced Feedback Suppression11. 25 User/25 Factory Preset ประกอบด้วยคุณสมบัติการทำงานของลำโพง JBL และ Crown Amp12. Input/Output BarGraph Meter แสดงผลของสัญญาณ (สัญญาณ Clipping และ Limiting) ด้วยหลอดไฟให้สัญญาณที่เที่ยงตรง13. วงจรถอดรหัสสัญญาณดิจิตอลทำงานในระดับ 24-Bit ให้ไดนามิคช์เรนจ์ถึง 110db14. ขั้วต่อสัญญาณ Output แบบ XLR สามารถต่อเป็นแบบ 2x3, 2x4, 2x5 และ15. ขั้วต่อสัญญาณ Mono/Stereo Input แบบ XLRอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ29 เม.ย. 2567 08:50 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา
  • หมายเลขประกาศ369489768
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด