English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล รูปที่ 1
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล รูปที่ 2
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล รูปที่ 3
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล รูปที่ 4
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล รูปที่ 5
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล รูปที่ 6
1 / 6

เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล

฿ 10,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวและขวางที่เป็นธรรมชาติ ผิวเดิมๆ กิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ แม่เหล็กดูดไม่ติด สวยสภาพสมบูรณ์ Classic เก่า แปลก แท้ หายากมาก เหล็กไหล องค์นี้มีการเช็คพุทธคุณมาแล้ว ผลคือ มีพุทธคุณแรงมาก ถ้าเอามากำในมือ เหล็กไหลถึงกับสั่นในมือเลย ถ้าแรงขนาดนี้ พุทธคุณอย่างอื่นไม่ต้องพูดถึง ครบเครื่อง เหล็กไหลเก๊ มีเยอะมาก ที่ตัวเหล็กไหลผิวจะเรียบ ไม่มีลาย คมมือ และแม่เหล็กดูดติด
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ24 ก.ค. 2563 15:02 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ357370249
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื PREMIUM
เหล็กไหล ทรงมน สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง ไม่คมมื
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง PREMIUM
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ PREMIUM
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ PREMIUM
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
ลูกสะกด ตอกโค็ด 3 เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
ลูกสะกด ตอกโค็ด 3 เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด