English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 1
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 2
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 3
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 4
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 5
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 6
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 7
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 8
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 9
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 10
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 11
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 12
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 13
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 14
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 15
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 16
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส รูปที่ 17
1 / 17

เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส

฿ 10,000,000
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงสี ถ้าส่องดูกลางแดด จะเห็นเส้นเลือดเล็กๆเป็นใยตาข่าย มีการไล่สีเป็นธรรมชาติ เวลานำมาส่องกับไฟ จะเป็นประกายแวววาวมีรัศมี สวยงามมาก แหวนเป็นเงินแท้ สภาพสวยสมบูณ์ มีน้ำหนัก เก่า แท้ แปลก หายาก มากๆ เพชรตาแมวชิ้นนี้เจ้าของเดิมเป็นตะกูลใหญ่ เก็บไว้นานมากแล้ว ถ้าตามประวัติแล้ว เป็นแหวนที่ทำขึ้นมาในสมัยพระเอกาทศรถ พระอนุชาของพระนเรศวร โดยพระมเหสีของท่านเป็นผู้ครอบครองแหวนวงนี้ อานุภาพของเพชรตาแมวนั้นมีคุณวิเศษดังแก้วสารพัดนึก ดีเด่นทางด้านมหาสิทธิโชค โภคทรัพย์เรียกลาภ เมตตามหานิยม มหาอำนาจ เตือนภัย ป้องกันภัยอันตรายได้สารพัด ผู้ใดได้ครอบครองเป็นเจ้าของอย่างถูกต้องตามครรลองคลองธรรม จะพบพานแต่ความเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยทรัพย์สินเงินทองเป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่ง เพชรตาแมวประเภทใส ยังมีคุณสมบัติแคล้วคลาดจากอันตรายได้ เพชรตาแมวเป็นอัญมณีศักสิทธิ์ เชื่อกันว่าถ้าผู้ใดได้ครอบครองจะถือว่าเป็นผู้มีบุญสูงส่ง
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ02 เม.ย. 2564 19:45 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ361348129
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก  หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั PREMIUM
หมอนนกกระเต็น เป็นหิน แข็ง สีดำมัน ขนาดกำลังสวย สวยสมบูรณ์ แท้ หายาก หมอนนกกระเต็น สุดยอดของทนสิทธิ์ ที่ครูบาอาจารย์หรือนายพรานโบราณกล่าวกั
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ลูกอมเนื้อชินเงิน เก่าอายุเกิน ร้อยปี
ลูกอมเนื้อชินเงิน เก่าอายุเกิน ร้อยปี
กระทุ่มแบน สมุทรสาคร
฿ 699
ชาญหมาก เก่ามาก หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน ยุคแรกๆๆ
ชาญหมาก เก่ามาก หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน ยุคแรกๆๆ
กระทุ่มแบน สมุทรสาคร
฿ 2,099
เหล็กไหลไพรดำ หรือที่เรียกว่า ไหลเพชรดำ รูปทรงยาว กลมๆ กว้างประมาณ 1 นิ้ว ยาวประมาณ 3 นิ้ว สีเขียวอมดำแบบปีกแมลงทับ และมีลายเป็นธรรมชาติ ผิว PREMIUM
เหล็กไหลไพรดำ หรือที่เรียกว่า ไหลเพชรดำ รูปทรงยาว กลมๆ กว้างประมาณ 1 นิ้ว ยาวประมาณ 3 นิ้ว สีเขียวอมดำแบบปีกแมลงทับ และมีลายเป็นธรรมชาติ ผิว
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
คตบัว สีขาวอมชมพู รูปทรงออกกลมๆ ขนาดเส็นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 ซม. ผิวเรียบ มัน มีคราบสีเหลือง เกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เก่าอายุเป็น 100 ปี แท้ แ PREMIUM
คตบัว สีขาวอมชมพู รูปทรงออกกลมๆ ขนาดเส็นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 ซม. ผิวเรียบ มัน มีคราบสีเหลือง เกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เก่าอายุเป็น 100 ปี แท้ แ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
วัตถุมงคล เม็ดขนมโค พ่อท่านคล้าย
วัตถุมงคล เม็ดขนมโค พ่อท่านคล้าย
รัษฎา ตรัง
฿ 7,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด