English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 1
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 2
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 3
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 4
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 5
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 6
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 7
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 8
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 9
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 10
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 11
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 12
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 13
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 14
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 15
Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ รูปที่ 16
1 / 16

Think Better คิดอย่างอัจฉริยะ

฿ 299
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

Think Better คิดอย่างอัจฉริยะร่วมค้นหาอัจฉริยะแห่งการสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวของคุณทุก ๆ คนผู้เขียน Tim Hursonผู้แปล พรศักดิ์ อุทรัทฉัทชัยรัตน์ เนื้อหาโดยสังเขป คิดอย่างอัจฉริยะ เป็นหนังสือที่จะช่วยทำให้เราประสบความสำเร็จในธุรกิจหรือชีวิตส่วนตัว มันไม่ได้เน้นไปยังสิ่งที่เรารู้หากแต่เน้นไปยังวิธีที่เราคิด ถ้าหากเราสามารถพัฒนาทักษะในการสร้างทางเลือกขึ้นมาได้อีกมากมายและสามารถประเมินทางเลือกเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราจะพบกับชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ไม่ยากเย็นนัก
หนังสือเล่มนี้จะช่วยแนะนำคุณว่า ความคิดเชิงสร้างสรรค์เป็นทักษะที่สามารถเรียนรู้และพัฒนาต่อได้ ไม่สำคัญว่าคุณจะเริ่มต้น ณ จุดไหน คุณ สามารถ เรียนรู้วิธีที่จะใช้ความคิดของคุณให้ดีมากขึ้นกว่าเดิมได้ด้วยกันทั้งนั้นเมื่อคุณอ่านหนังสือเล่มนี้จนจบ จะทำให้ชื่นชอบแบบจำลองคิดใหม่อย่างสร้างสรรค์นี้อย่างแท้จริง และมากกว่านั้น ยังนำมันไปทดลองใช้เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ด้วยตัวคุณเองอีกด้วย ซึ่งคุณจะพบได้ว่า มันเป็นแบบจำลองที่ง่ายต่อการทำความเข้าใจและนำไปประยุกต์ใช้งาน แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ถ้าหากคุณมีทัศนคติที่ถูกต้อง แนวทางที่ถูกต้อง และทักษะที่ถูกต้องแล้ว คุณก็สามารถที่จะคิดเพื่อนำไปสู่ความเป็นอัจฉริยะได้ด้วยกันทั้งนั้น
สารบัญบทนำกิตติกรรมประกาศภาค 1 : คิดใหม่อย่างสร้างสรรค์ในบริบทภาค 2 : คิดใหม่อย่างสร้างสรรค์ในแง่ทฤษฎีภาค 3 : คิดใหม่อย่างสร้างสรรค์ในหลักการภาค 4 : คิดใหม่อย่างสร้างสรรค์ในภาคปฏิบัติ
ข้อมูลเพิ่มเติมคิดอย่างอัจฉริยะไม่ใช่ความรู้ที่ใช้สอนกันในสถาบันศึกษา บริษัทของผมได้ทำงานกับบริษัทจริงๆ ในโจทย์ปัญหาที่เป็นของจริง ความยากของการประยุกต์ใช้หลักการตามหนังสือเล่มนี้จึงขึ้นอยู่กับลักษณะงานที่แตกต่างกันของแต่ละองค์กร ส่วนใหญ่แล้วองค์กรต่างๆ ไม่สามารถแบ่งแยกนวัตกรรมออกจากความสามารถในการแข่งขันได้ ในท้ายที่สุดงานของพวกเราส่วนใหญ่จึงยังวนเวียนอยู่กับข้อมูลเดิมๆ ที่ไม่เหมาะสมกับการนำมาเปิดเผย ดังนั้นในทุกๆ ตัวอย่างที่เป็นของจริง ผมจึงขอปิดบังชื่อเสียงเรียงนามของบริษัทต่างๆ เหล่านั้นเอาไว้
คำนิยมวิธีการสำรวจตนเองที่น่าเชื่อ...ความคิดที่ทรงพลังอันล้ำค่าสำหรับทุกคนที่ต้องการเพิ่มแรงส่งเข้าไปในแบรนด์ส่วนบุคคลของตนเองและต้องการมีส่วนร่วมในความสำเร็จขององค์กร
ดร.แอนดี้ บอยน์ตัน คณบดี แห่งวิทยาลัยการจัดการแครอล, วิทยาลัยบอสตัน
ถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน ในธุรกิจ และในชีวิตของคุณ คิดอย่างอัจฉริยะคือสิ่งที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุณ จงอ่านมันแล้วอย่ามองเหลียวหลังเป็นอันขาด
โรเจอร์ เจ เบอร์น คู่ค่าสากล, บริษัท เมอเซอร์ ฮิวแมน รีซอร์ซ คอนซัลติ้ง
รายละเอียดหนังสือISBN : 9789749965597 (ปกอ่อน) 236 หน้าขนาดรูปเล่ม : 150 x 230 x 14 มม.น้ำหนัก : 355 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : แมคกรอ-ฮิล, สนพ.ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Think Better
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ25 ส.ค. 2564 19:10 น.
  • ตำแหน่งประกาศขุนหาญ ศรีสะเกษ
  • หมายเลขประกาศ363079454
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด