English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เครี่องราง ถักเชือก มีหูห้อย ขนาดยาว 2 นิ้ว ทรงรี มีน้ำหนัก อย่างสวย ไม่รู้ที่       เครี่องรางชิ้นนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเหล็กไหล หรือคต ไม่แน่ใจ รูปที่ 1
เครี่องราง ถักเชือก มีหูห้อย ขนาดยาว 2 นิ้ว ทรงรี มีน้ำหนัก อย่างสวย ไม่รู้ที่       เครี่องรางชิ้นนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเหล็กไหล หรือคต ไม่แน่ใจ รูปที่ 2
เครี่องราง ถักเชือก มีหูห้อย ขนาดยาว 2 นิ้ว ทรงรี มีน้ำหนัก อย่างสวย ไม่รู้ที่       เครี่องรางชิ้นนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเหล็กไหล หรือคต ไม่แน่ใจ รูปที่ 3
เครี่องราง ถักเชือก มีหูห้อย ขนาดยาว 2 นิ้ว ทรงรี มีน้ำหนัก อย่างสวย ไม่รู้ที่       เครี่องรางชิ้นนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเหล็กไหล หรือคต ไม่แน่ใจ รูปที่ 4
เครี่องราง ถักเชือก มีหูห้อย ขนาดยาว 2 นิ้ว ทรงรี มีน้ำหนัก อย่างสวย ไม่รู้ที่       เครี่องรางชิ้นนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเหล็กไหล หรือคต ไม่แน่ใจ รูปที่ 5
เครี่องราง ถักเชือก มีหูห้อย ขนาดยาว 2 นิ้ว ทรงรี มีน้ำหนัก อย่างสวย ไม่รู้ที่       เครี่องรางชิ้นนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเหล็กไหล หรือคต ไม่แน่ใจ รูปที่ 6
1 / 6

เครี่องราง ถักเชือก มีหูห้อย ขนาดยาว 2 นิ้ว ทรงรี มีน้ำหนัก อย่างสวย ไม่รู้ที่ เครี่องรางชิ้นนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเหล็กไหล หรือคต ไม่แน่ใจ

฿ 1,500
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

เครี่องราง ถักเชือก มีหูห้อย ขนาดยาว 2 นิ้ว ทรงรี มีน้ำหนัก อย่างสวย ไม่รู้ที่ เครี่องรางชิ้นนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเหล็กไหล หรือคต ไม่แน่ใจนะครับ
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ05 เม.ย. 2565 22:25 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ365307362
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก PREMIUM
เหล็กไหล พ่อตาหินช้าง ขนาด 3 ซม. แท้ สภาพสวย เนื้อเก่าถึงยุค เป็นธรรมชาติตามอายุ มีลวดลายเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก 18.2 กรัม ของเก่าเก็บ หายาก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 200,000
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เหล็กไหล จารมือ สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก พร้อมเลี่ยมทองแดง PREMIUM
เหล็กไหล จารมือ สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก พร้อมเลี่ยมทองแดง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
เหล็กไหล ทรงแค็ปซูล สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด ทรงสวยมาก เก่า แท้ และหายากสุด หาย PREMIUM
เหล็กไหล ทรงแค็ปซูล สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว มีน้ำหนัก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด ทรงสวยมาก เก่า แท้ และหายากสุด หาย
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
ลูกอม เนื้อผงคลุกรัก สีน้ำตาล รูปทรงกลมมน ขนาด 1 Cm. แข็ง ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู PREMIUM
ลูกอม เนื้อผงคลุกรัก สีน้ำตาล รูปทรงกลมมน ขนาด 1 Cm. แข็ง ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
เบี้ยแก้ เปิดหลัง มีห่วง เชือกป่านถัก มีตะกรุด ลูกใหญ่ มีน้ำหนัก เบี้ยเก่ามาก สีจืด เชือกเปื่อยแล้ว แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ PREMIUM
เบี้ยแก้ เปิดหลัง มีห่วง เชือกป่านถัก มีตะกรุด ลูกใหญ่ มีน้ำหนัก เบี้ยเก่ามาก สีจืด เชือกเปื่อยแล้ว แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 600

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด