English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
การอ่านให้เก่ง รูปที่ 1
การอ่านให้เก่ง รูปที่ 2
การอ่านให้เก่ง รูปที่ 3
การอ่านให้เก่ง รูปที่ 4
การอ่านให้เก่ง รูปที่ 5
การอ่านให้เก่ง รูปที่ 6
1 / 6

การอ่านให้เก่ง

฿ 139
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการศึกษา

รายละเอียดสินค้า

การอ่านให้เก่ง
เพื่อนคู่ใจนักอ่านทุกเพศทุกวัยมาตลอด 32 ปี อ่านให้เป็น อ่านให้เก่ง และมีวิจารณญาณผู้เขียน ถนอมวงศ์ สุกโชติรัตน์ ล้ำยอดมรรคผล
ภาษาไทย.การอ่าน.การใช้ภาษาไทย
เนื้อหาโดยสังเขป หนังสือเล่มนี้ช่วยแนะนำผู้อ่านที่ปรารถนาจะ "อ่านเป็น" และ "อ่านเก่ง" ไม่ว่าจะอ่านจากสื่อชนิดใด ด้วยเครื่องมืออะไร ทั้งในการศึกษาเล่าเรียน การทำงาน และการดำเนินชีวิต ให้ก้าวหน้าไปโดยปลอดภัย การตัดสินใจไม่ผิดพลาด คู่มือเล่มนี้ไม่ใช่คัมภีร์ซึ่งมีถ้อยคำเป็นอมตะ และมิใช้สูตรซึ่งท่องแล้วนำไปแก้ปัญหาได้ลงตัว แต่เป็น คู่มือ ซึ่งหมายความว่าผู้อ่านต้องเข้าใจคู่มือนี้ก่อน แล้วนำไปปฏิบัติจนเกิดทักษะหรือความชำนาญขึ้นตามลำดับ ทั้งนี้ ต้องสร้างนิสัย รักการอ่าน ควบคู่ไปด้วย..
สารบัญ- นำเรื่อง- ปัญหาของนักอ่าน- ปัญหาของคุณ- บันไดขั้นที่ 1 มีสมองไว้คิด- บันไดขั้นที่ 2 ทำจิตให้แจ่มใส- บันไดขั้นที่ 3 สนใจอ่านทุกหนังสือ (อ่านหนังสือทุกชนิด)- บันไดขั้นที่ 4 อย่าถือ "ดิค" เป็นคัมภีร์- บันไดขั้นที่ 5 อย่าอ่านจี้เป็นคำๆ- บันไดขั้นที่ 6 ฝึกการจำความย่อๆ- บันไดขั้นที่ 7 รู้จักขอความช่วยเหลือ- บันไดขั้นที่ 8 อ่านไม่เบื่อทุกวิชา- บันไดขั้นที่ 9 ชีวิตมีค่าและประสบความสำเร็จ- หัวข้อย่อยช่วยความจำฯลฯ
คำนิยมหนังสือคำแนะนำ 9 ประการในเล่มนี้ เป็นคำแนะนำที่เป็นผลประมวลของประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงและจากการอ่าน เป็นคำแนะนำที่ปฏิบัติได้ ผู้เขียนได้ปฏิบัติมาแล้วและเห็นผลแล้ว ถ้าจะเปรียบกับตำราอาหารก็บอกได้ว่า อาหารแต่ละอย่างซึ่งนำเสนอในหนังสือ ผู้เขียนได้ลงมือทำก่อน แล้วปรับปรุงจนอร่อย จึงนำมาเขียนเผยแพร่ให้ทราบกันต่อไปศาสตราจารย์ คุณหญิงแม้นมาส ชวลิตรายละเอียดหนังสือISBN : 9786164746916 (ปกอ่อน) 144 หน้าขนาด : 143 x 210 x 9 มม.น้ำหนัก : 185 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : กระดาษสา, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 2018
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ29 ก.ย. 2566 21:47 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368512831
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด