รวม 5 รถกระบะแมนๆ แรงๆ งบไม่ถึงล้าน

รวม 5 รถกระบะแมนๆ แรงๆ งบไม่ถึงล้าน

ผู้ชายอย่างเราๆต้องมีคนที่ชอบรถกระบะอย่างแน่นอน ด้วยความดิบ ความเถื่อน และความดุดันของรถกระบะ ที่ไม่ใช่แค่ขับขี่เพื่อขนบรรทุกเท่านั้น ลบภาพรถกระบะยุคเก่าๆออกไปได้เลย เพราะปัจจุบันนั้นรถกระบะก็สามารถขับได้อย่างสนุกสนานและยังทำความเร็วได้ไม่แพ้รถเก๋งเลย อีกทั้งราคาก็ยังไม่สูงเท่าไรนัก วันนี้จะพาไปดูกันว่ามีรถกระบะตัวแรงตัวไหนบ้างที่น่าสนใจและราคาไม่ถึงล้านอีกด้วย ไปดูกันเลย!!

1. Toyota Hilux REVO

Credit : Toyota Thailand

กระบะขวัญใจชาวไทย ที่ไม่ว่าจะออกมากี่รุ่นก็ตาม Toyota Hilux ก็ยังคงเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูง ไม่ว่าไปที่ไหนต้องเห็นอยู่บนท้องถนนอย่างแน่นอน แต่ในปี 2020 นี้ Toyota นำซีรี่ย์ Hilux กลับมาอีกครั้ง ในชื่อรุ่น “Toyota Hilux Revo” ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์เท่ๆแมนๆ และบวกเข้าเทคโนโลยีสุดทันสมัย

เครื่องยนต์ GD ที่เป็นเครื่องยนต์ดีเซลที่เป็นเอกลักษณ์ของ Toyota แต่ในครั้งนี้มันถูกพัฒนามาอีกขั้นของความแรง กลายมาเป็น GD เจเนอเรชัน 2 ที่ให้กำลังสูงถึง 204 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที และนอกจากนี้ยังได้นำเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง “Toyota Safe Sense” ที่เป็นระบบเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ ได้แก่

  • ความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System)
  • ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน พร้อมหน่วงกลับอัตโนมัติ (Lane Depature Alert with Brake Force Assist)
  • ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ (Dynamic Radar Cruise Control)

ราคา Toyota Hilux Revo เริ่มต้นที่ 609,000 บาท

2. Isuzu D-MAX

Credit : Isuzu Thailand

8 ปีที่รอคอยสำหรับสาวก Isuzu D-MAX ห่างหายไปนานกับรุ่นนี้ ในปี 2020 นี้ก็กลับมาอีกครั้งกับการปรับเปลี่ยนใหม่ยกชุด ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาที่มีความดุดันและสปอร์ตมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการพฒนาให้สามารถดึงขุมพลังของรถยนต์กระบะให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

การกลับมาครั้งนี้ Isuzu นั้นมีความโดดเด่นมากๆในรุ่น Isuzu D-MAX V-Cross 4×4 ที่มีเครื่องยนต์ 3.0 Dddi Bluepower รุ่น 4JJ3-TCX แบบ 4 สูบ ที่ให้แรงม้าสูงถึง 190 แรงม้า และอีกรุ่นน่าสนใจเช่นเดียวกันคือ D-MAX รุ่น สี่ประตู ที่ให้เครื่องยนต์แบบเดียวกับ D-MAX V-Cross เลย แต่ปรับขนาดของเครื่องยนต์เป็น 1.9 ให้แรงม้าถึง 150 แรงม้า ที่เน้นขับขี่ในเมืองมากยิ่งขึ้น

ราคา Isuzu D-MAX เริ่มต้นที่ 605,000 บาท

3. Ford RANGER

Credit : Ford Thailand

กระบะสัญชาติอเมริกาที่โดนเด่นในเรื่องของความแรงและความแข็งแกร่ง มาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว ในปีนี้ Ford Ranger มีการปรับลุคของรถยนต์ในมีความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้นโดยกระจังหน้าของ Ford Ranger นั้นได้หยิบยกโมเดลรถ American Muscle อย่าง Ford Mustang มาไว้ยกชุดเลยทีเดียว

นอกจากรูปลักษณ์ที่มีความเท่เกินใครแล้ว เรื่องของเครื่องยนต์และเทคโนยีที่มีมาให้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.2 ลิตร 4 สูบ ที่มาพร้อมกับเทอร์โบชาร์จเจอร์ในตัว และให้กำลังสูงถึง 160 แรงม้า ครบขนาดนี้รับประกันความแรง รวมไปถึงเรื่องเทคโนโลยีความปลอดภัยต่อผู้ขับขี่ ที่มีกล้องหลังและเซ็นเซอร์นิรภัยเพื่อป้องกันการชนจากการถอยรถ และเข็มขัดนิรภัยที่พร้อมดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติเมื่อเกิดการชน

ราคา Ford Ranger เริ่มต้นที่ 663,000 บาท

4. Nissan NAVARA

Credit : Nissan Thailand

กระบะที่เป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนานที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการขนบรรทุกว่า อึด!! จริงๆ ด้วยโครงสร้างของรถที่มีแข็งแรงและใหญ่ ทำให้ Nissan NAVARA ครองใจนักขับรถสายบรรทุกของ ซึ่งในปีนี้ Nissan NAVARA นั้นอาจจะดูเหมือนเปลี่ยนแปลงไม่มากเท่าไรนักในเรื่องของรูปลักษณ์ แต่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีและเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า

Nissan NAVARA นั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 คอมมอนเรล 4 สูบ ที่ให้แรงม้าสูงถึง 163 แรงม้า ซึ่งมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ที่ยังประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีที่ให้มาเพิ่มเติมอย่าง Nissan Connect แอปพลิเคชันที่เชื่อมต่อรถเข้ากับอุปกรณ์โทรศัพท์ทั้ง Apple CarPlay และ Andriod Auto รวมไปถึงกล้องมองรอบคันที่ช่วยให้ถอยรถได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ราคา Nissan NAVARA เริ่มต้นที่ 693,000 บาท

5. Chevrolet COLORADO

Credit : Chevrolet Thailand

หนึ่งในกระบะที่ยอดเยี่ยม ทั้งในเรื่องของสมรรถนะและความแข็งแกร่งในการบรรทุก พร้อมกับความสบายในการขับขี่ที่ให้ฟิลลิ่งเหมือนกับการขับรถเก๋งเลยทีเดียว ด้วยห้องโดยสารที่กว้างนั่งสบายและดีไซน์ภายในที่มีความเรียบหรู

Chevrolet COLORADO นั้นมากับเครื่องยนต์ Duramax ดีเซล ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 180 แรงม้า และมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด รวมไปถึงเทคโนโลยีต่างๆที่ใส่เข้ามาให้อย่าง พวงมาลัยพาวเวอร์ ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ซึ่งจะปรับน้ำหนักของพวงมาลัยตามความเร็วของรถอีกด้วย

ราคา Chevrolet COLORADO เริ่มต้นที่ 655,000 บาท

รู้กันไปแล้วกับรถกระบะทั้ง 5 ที่น่าจะโดนใจหนุ่มๆที่ชอบความเท่ ความแรง ขับขี่สนุก ในราคาที่จับต้องได้ จ่ายเงินล้านแล้วมีทอน ที่เหมาะและเข้าได้กับไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ หากใครที่มีรถเหล่านี้อยากจะปล่อยต่อให้คนอื่นดูแลต่อ หรือใครที่มีงบไม่พอแต่ใจนั้นอยากที่จะได้เสียเหลือเกิน ก็ลองเข้ามาดูกันได้เลยที่ RodKaidee

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial