English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
กุมารทอง 9 โกศ รุ่นรวมพลังแรง 27 โกศ หลวงพ่อกลอย วัดเขาดินใต้ องค์บูชา รูปที่ 1
กุมารทอง 9 โกศ รุ่นรวมพลังแรง 27 โกศ หลวงพ่อกลอย วัดเขาดินใต้ องค์บูชา รูปที่ 2
กุมารทอง 9 โกศ รุ่นรวมพลังแรง 27 โกศ หลวงพ่อกลอย วัดเขาดินใต้ องค์บูชา รูปที่ 3
กุมารทอง 9 โกศ รุ่นรวมพลังแรง 27 โกศ หลวงพ่อกลอย วัดเขาดินใต้ องค์บูชา รูปที่ 4
กุมารทอง 9 โกศ รุ่นรวมพลังแรง 27 โกศ หลวงพ่อกลอย วัดเขาดินใต้ องค์บูชา รูปที่ 5
กุมารทอง 9 โกศ รุ่นรวมพลังแรง 27 โกศ หลวงพ่อกลอย วัดเขาดินใต้ องค์บูชา รูปที่ 6
1 / 6

กุมารทอง 9 โกศ รุ่นรวมพลังแรง 27 โกศ หลวงพ่อกลอย วัดเขาดินใต้ องค์บูชา

฿ 4,500
ลงขายโดยRaya

รายละเอียดสินค้า

กุมารทอง 9 โกศ รวมพลังแรงพราย 27โกศ “รุ่นสุดท้าย" ขนาดสูง 3 นิ้ว พิมพ์กลางปลุกเสกทิ้งทวน ปี 2556  โดยหลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ จ.บุรีรัมย์(เป็นวัตถุอาถรรพณ์ยอดเฮี้ยน ต้นตำรับมนต์ขลังของเขมรขนานแท้)
หลวง พ่อกอย วัดเขาดินใต้ ท่านได้เอาชนวนเก้าโกศรุ่น 1 เพิ่มชนวนเก้าโกศรุ่น 2 มาหล่อหลอมรวมกันกับโกศที่หามาเพิ่มอีก 9 โกศ รวมเป็น 27 โกศ ซึ่งเป็นวัตถุอาถรรพณ์ยอดเฮี้ยน ต้นตำรับมนต์ขลังของเขมร) มาหล่อหลอมเป็นกุมารทองเก้าโกศรวมพลังพราย แรงจริงที่กล้าให้พิสูจน์ “รุ่นสุดท้าย ปลุกเสกทิ้งทวน” หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ ท่านได้จัดสร้างกุมารทองเก้าโกศรวมพลังพราย 27โกศ ขึ้นมาอีกครั้งซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายปลุกเสกทิ้งทวนเพื่อนำปัจจัยไปสร้างกุฏิ สงฆ์ และบูรณะศาลาการเปรียญภายในวัด ซึ่งได้นำชนวนอาถรรพณ์ของโกศเด็กทั้งรุ่นแรก และรุ่นสองมาหลอมผสมในรุ่นนี้ทั้งหมด เพื่อให้มีความเข้มขลัง มีพลังดับเบิลพลังแรงพราย หลายทวีคูณ จากโกศ27โกศ 27วิญาณ เพื่อให้ได้กุมารทองที่เฮี้ยนและมีความเข้มขลัง เมื่อนำไปเลี้ยงบูชาแล้วเกิดมีประสบการณ์  กุมารทองเก้าโกศของหลวงพ่อกอย ทั้งรุ่นหนึ่งและรุ่นสองใครที่นำไปเลี้ยงบูชาแล้วต่างก็รู้ถึงประสบการณ์ที่ ได้รับไม่ต้องอธิบาย ทุกรุ่นราคาบูชาไปไกลแล้ว ใครมีต่างก็หวงแหนเก็บไว้เลี้ยงบูชาเอง

เมื่อครั้งในอดีตหลวงพ่อชื่น วัดตาอี บุรีรัมย์ ได้เคยสร้างกุมาร 9 โกศขึ้นมาครั้งหนึ่งซึ่งท่านได้ใช้วัตถุอาถรรพณ์และขบวนการปลุกเสกเป็นต้น ตำรับวิชาของเขมร ทำให้กุมารทองรุ่น9โกศนั้นมีประสบการณ์มากตอนนี้ก็หายากเสียด้วย หลวงพ่อกอยท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านวิชาอาคมทางเขมรโบราณ และท่านเป็นญาติใกล้ชิดที่มีความสนิทสนมคุ้นเคยกับหลวงพ่อชื่น วัดตาอี เป็นอย่างดีในสมัยที่หลวงพ่อชื่น ท่านยังมีชีวิตอยู่ วัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังเกือบทุกรุ่นของหลวงพ่อชื่น หลวงพ่อ กอย ท่านจะช่วยหลวงพ่อชื่นสร้างและอธิษฐานจิตปลุกเสกบรรจุพลังเวทย์ทางด้านมหา เสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภค้าขาย ตามตำรับเขมรโบราณอย่างสุดเข้มขลัง และในครั้งนี้หลวงพ่อกอย ท่านได้จัดสร้างกุมารทอง 9 โกศ ขึ้นมาอีกเป็นครั้งที่3และเป็นครั้งสุดท้าย สร้างตามตำราวิชาของเขมรได้ตั้งชื่อว่า”กุมารเก้าโกศรวมพลังพราย(27โกศ)” แรงจริงที่กล้าให้พิสูจน์  ชนวนอาถรรพณ์ที่นำมาสร้างของรุ่นแรก ประกอบด้วยชนวนหลัก โกศที่เก็บกระดูกของเด็กทั้งหมด 27 โกศ ที่ตายอาการต่างๆ ที่ถูกต้องตามตำรา  โกศที่1ของน้องฝน จมน้ำตาย จาก อ.กุมวาปี โกศที่2 ของน้องบอย รถชนตาย จากบ้านผือ โกศที่3 ของน้องฝ้าย ปอดบวมตาย จากบ้านผือ โกศที่4 ของน้องหญิง โรคหัวใจรั่ว จากบ้านผือ โกศที่5 ของน้องขิง ไข้เลือดออก จากหนองหาน โกศที่6 ของน้องแมว ท้องร่วงตาย จาก อ.เพ็ญ โกศทึ่7น้องหำน้อย ไข้หวัดใหญ่ตาย จาก อ.เพ็ญ โกศที่8 น้องสุภา ไข้หวัดเยอรมันตาย จากอ.เพ็ญ โกศที่9 น้องมารีย์ ตายด้วยโรคลมชักจาก อ.เพ็ญ ชนวนอาถรรพณ์ที่นำมาสร้างรุ่นที่2 ประกอบด้วย 1.โกศน้องชาดำเย็น ตายด้วยโรคเครียดผูกคอตายจากจากบ้านผือ 2. โกศน้องจ๋า ตายด้วยอุบัติเหตุรถชนจากบ้านผือ 3.โกศน้องตรี ตายด้วยโรคท้องมารจากบ้านผือ4.โกศน้องฝน จมน้ำตายจากบ้านผือ 5.โกศน้องคอย ตายด้วยโรคชักลมบ้าหมูจากหนองหาน 6.โกศน้องเมย ตายด้วยโรคปอดบวมจากหนองหาน 7.โกศน้องเทิน ตายด้วยไฟฟ้าช๊อตจากหนองหาน 8.โกศน้องแก้ม ตายด้วยไข้เลือดออกจากเพ็ญ 9.โกศ น้องพิมตา ตายด้วยโรคหอบหืดจากเพ็ญ ชนวนอาถรรพณ์ที่มาสร้างรุ่นที่3(รุ่นสุดท้าย)ประกอบด้วย 1โกศน้องทิพย์ ตายจากโรคปอดบวม จากรัตนวาปี2. โกศน้องโส ตายโรคหัวใจรั่ว จากโพนพิสัย 3 โกศน้องแดน ตายจากอุบัติเหตุรถชน จากโพธิ์ตาก 4 โกศ น้องมาส ตายด้วยโรคสมองบวม จากสังคม 5โกศ น้องมากี้ ตายโรคท้องร่วง จากเฝ้าไร่ น้องจันทร์ฉาย ตายจาก ตกน้ำตาย จากภูพาน  6 โกศน้องบิว ตายด้วยโรคลมชัก จากพังโคน 7 โกศ น้องกุล ตายจากโรคไหวัดนก   จากอากาศอำนวย  8 โกศน้องเมล์ ตายจาก ตกบันไดบ้าน จากภูพาน 9 โกศน้องอ้น ตายจากงูกัด จากสว่างดินแดน
ลูกกรอก,หัว ว่านกุมารทองตากแห้ง,ผงไม้ตะเคียนตายพราย,ผงไม้ตกน้ำมัน เอามวลสารอาถรรพณ์ทั้งหมดนี้มากดพิมพ์เป็นหุ่นกุมารดูดรก (เพื่อให้กุมารทองเก้าโกศ สิงสถิตย์อยู่)จากนั้นหลวงพ่อได้ทำการเสกให้ครบตามตำราโดยการ ตั้งธาตุ หนุนธาตุให้มีฤทธิ์มีเดช มีขันธ์5 ใส่อาการ32ให้ครบจนเกิดนิมิตอาการ32ประการมีตัวตนมีชีวิตจิตใจเป็นญาณของ กุมารทอง ทำพิธีเสกตำราทุกประการ หลังจากนั้นท่านได้ใช้ด้ายมัดตราสังทำพิธีผูกและสะกดญาณกุมารทองให้อยู่กับ ร่างหุ่นกุมารทุกๆร่างใต้ฐาน ได้อุดด้วย ผงปถมังโลกีย์กำเนิด (ผงนี้ช่วยดลบันดาลให้กุมารเฮี้ยนด้วยแรงพรายที่สถิตย์สามารถดลบันดาลให้ เป็นไปตามที่เจ้าของ…ต้องการ) หลวงพ่อ กอยท่านได้ทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์และมหาบารมีของหลวงพ่อ ชื่น มาร่วมปลุกเสกด้วยเพื่อความเข้มขลังเสมือนหลวงพ่อ ชื่นยังมีชีวิตอยู่ เพื่อให้กุมารทองเก้าโกศ มีความขลังความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งขึ้น ท่านได้นำกุมารทองทั้งหมดมาชุบน้ำมันพรายกุมาร เปิดเนตรด้วยการปิดทองคำแท้ที่หน้ากุมารทองทุกตน(พิมพ์ธรมดา) ส่วนพิมพ์กรรมการ ท่านลงอักขระสดหัวใจยันต์มหาเศรษฐีทุกตน เพื่อเพิ่มความขลังความศักดิ์สิทธิ์ให้กับกุมารทองทุกๆตน และออกให้ผู้มีจิตศรัธาร่วมบูชา เพื่อนำปัจจัยมาสร้างกุฏิสงฆ์และบูรณะศาลาการเปรียญ
สำหรับผู้ที่ สนใจที่อยากจะเลี้ยงกุมาร9โกศทางสาย ตำรับวิชาเขมรคือเป็นทางเลือกที่ดี จะรู้จักกันดีถึงเรื่องความขลังความศักดิ์สิทธิ์ความเฮี้ยน ของกุมารเก้าโกศ เป็นกุมารทองกึ่งเทพกึ่งพรายที่มีฤทธิ์สูงทางด้านเมตตามหานิยม และเมตตาค้าขาย เหมาะสำหรับเลี้ยงไว้เรียกโชคลาภ ค้าขาย เรียกลูกค้าเฝ้าบ้านเรือกสวนไร่นา กันคนมาป้องร้าย ทำมิดีมิร้ายแก่เรา สามารถมีฤทธิ์เป็นพรายกระซิบบอกเหตุร้าย หรือ ข่าวดี ที่กำลังจะมาถึง บอกโชคลาภ บอกหวย เรียกเงิน เรียกทอง เรียกทรัพย์ เสี่ยงดวงการพนัน ช่วยทำมาค้าขาย เรียกคนเข้าร้าน แก่ผู้เลี้ยง และสามารถกันภูตผีปีศาจ กันคุณไสย คุณผี คุณคน อุบาทว์และสิ่งอัปมงคลทั้งปวง ไม่ให้เข้ามากล้ำกลายผู้เลี้ยงไม่ให้เกิดอันตรายประดุจลูกดูแลพ่อแม่บังเกิด เกล้า พุทธคุณแห่งกุมารทองนี้มีมากมายมหาศาลดุจจะพรรณนา จงเร่งหาบูชาเถิดจึงจะเกิดผลดีนัก ประสบการณ์ดีมากครับ

คาถาบูชากุมารทองเก้าโกศ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ตั้งนะโม 3 จบคาถาบูชา ปลุกเสกกุมารทองให้เข้มแข็งทรงพลัง แรงเฮี้ยนขึ้นโอมปู่เจ้าฤาษีผู้มีฤทธิ์ตาไฟ  ขอจงถอดดวงใจใส่สถิตติดรูปปุมารทองกุมาระจุติ กุมาระกาโร โหติ สัมภะโว จงบังเกิดเป็นกุมารทองคะนองฤทธิ์จิตเจรุนิจิตัง รูปัง นิมิตตังกุมาโร อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ เอหิ นะมะพะทะ สุมะโมโสเจ้ากุมารทองเอ๋ย อย่าได้ละเลย ข้าจะใช้เจ้าไปหาเงินขอให้เงินมา ข้าจะใช้เจ้าไปหาทอง ขอให้ทองมา ข้าจะใช้เจ้าไปหาลาภ ขอให้ลาภมาข้าจะใช้ให้เจ้าไปหาโชค ขอให้พิชิตโชคนาโมสังสิ มามานัง สะมาโสอีกำนัลอยู่ใต้ฝ่าเท้าข้า โอมพิชิต โอมชนะ อะยะมหาลามิ ลาภมา โอมรวยๆ ข้าจะใช้เจ้าให้ออกไปดึงทรัพย์ มาให้ข้า ณ บัดนี้แล้วอาคะโต อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ เพี้ยง
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ12 ต.ค. 2560 02:24 น.
  • ตำแหน่งประกาศลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ137341390
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
กุมารทองหลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม รุ่น มูลนิธิ​เจริญ​ ฐานเเเดง จารย์หลวงตาทม นิยมมาก สูง 5นิ้ว พ.ศ.2553
กุมารทองหลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม รุ่น มูลนิธิ​เจริญ​ ฐานเเเดง จารย์หลวงตาทม นิยมมาก สูง 5นิ้ว พ.ศ.2553
ลำลูกกา ปทุมธานี
฿ 2,500
กุมารทองหลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม รุ่น มูลนิธิ​เจริญ​ ฐานเเเดง นิยมมากพ.ศ.2553
กุมารทองหลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม รุ่น มูลนิธิ​เจริญ​ ฐานเเเดง นิยมมากพ.ศ.2553
ลำลูกกา ปทุมธานี
฿ 3,000
คชสีห์ หลวงพ่อ​เฮง วัดเขาดินใต้ จ.นครสวรรค์
คชสีห์ หลวงพ่อ​เฮง วัดเขาดินใต้ จ.นครสวรรค์
หางดง เชียงใหม่
฿ 6,500
สมเด็จหลังพัดยศ ลพ.มุ่ย วัดดอนไร่ ปี2510 HOT
สมเด็จหลังพัดยศ ลพ.มุ่ย วัดดอนไร่ ปี2510
ชุมแสง นครสวรรค์
฿ 1,500
ตะกรุดดัง ไลลาแท้ HOT
ตะกรุดดัง ไลลาแท้
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 1,300
พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี 2547
พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี 2547
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,250
ขุนแผนแขนอ่อน หลังจีวร หลวงปู่สรวง เนื้อศิลาปราสาท ปี19 PREMIUM
ขุนแผนแขนอ่อน หลังจีวร หลวงปู่สรวง เนื้อศิลาปราสาท ปี19
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 700
กุมารทองรุ่น 1 วัดตาก้อง ปี2544
กุมารทองรุ่น 1 วัดตาก้อง ปี2544
เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู
฿ 1,180
กุมารทองเนื้อผง๑๐๘
วัดโขงขาว จ.เชียงใหม่​ ปี.๒๕๒๒
หลวงพ่อฤาษีลิงดำ อธิษฐานจิต PREMIUM
กุมารทองเนื้อผง๑๐๘ วัดโขงขาว จ.เชียงใหม่​ ปี.๒๕๒๒ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ อธิษฐานจิต
ธัญบุรี ปทุมธานี
฿ 1,250
ลูกสะกดนาคาธิบดี เนื้อชนวนชุบพิ้งโกลด์ PREMIUM
ลูกสะกดนาคาธิบดี เนื้อชนวนชุบพิ้งโกลด์
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 500
เลสหลวงพ่อรวยทองคำแท้96.5 HOT
เลสหลวงพ่อรวยทองคำแท้96.5
ธัญบุรี ปทุมธานี
฿ 165,000
หนุมานเนื้อไม้ตะเคียนทอง PREMIUM
หนุมานเนื้อไม้ตะเคียนทอง
ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,999
กุมารทองสมบัติ วัดไผล้อม แท้
กุมารทองสมบัติ วัดไผล้อม แท้
พระโขนง กรุงเทพมหานคร
฿ 8,000
ปลัดขิกของเก่าพระอาจารย์ซ่วน เข้มขลังพลังแรง ดึงดูดผู้คน โชคลาภ
ปลัดขิกของเก่าพระอาจารย์ซ่วน เข้มขลังพลังแรง ดึงดูดผู้คน โชคลาภ
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,999
ฤาษีบรมครูมุนีศรีลังกา รุ่นแรก เนื้อชนวนหล่อดินไทยโบราณ PREMIUM
ฤาษีบรมครูมุนีศรีลังกา รุ่นแรก เนื้อชนวนหล่อดินไทยโบราณ
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 900
เซท กำไล และ แหวนไอ้ไข่ ของแท้จากวัด ของใหม่ HOT
เซท กำไล และ แหวนไอ้ไข่ ของแท้จากวัด ของใหม่
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 999
คตยอป่าคตยอป่า คตลูกยอป่าตายพราย หนึ่งในของทนสิทธิ์ในตำนานที่หายากมาก เ
คตยอป่าคตยอป่า คตลูกยอป่าตายพราย หนึ่งในของทนสิทธิ์ในตำนานที่หายากมาก เ
ท่ามะกา กาญจนบุรี
฿ 6,500
ขุนแผนแขนอ่อน หลังจีวร เนื้อผงกสินไฟผสมใบลาน ปี19 PREMIUM
ขุนแผนแขนอ่อน หลังจีวร เนื้อผงกสินไฟผสมใบลาน ปี19
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 800
วัวธนู วัดโขงขาว ปี 2518 
หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัด​ท่า​ซุง​ ปลุกเสก เลี่ยมพร้อมใช้ มีกล่องเดิม  รับประกันแท้ตลอดชีพ
วัวธนู วัดโขงขาว ปี 2518 หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัด​ท่า​ซุง​ ปลุกเสก เลี่ยมพร้อมใช้ มีกล่องเดิม รับประกันแท้ตลอดชีพ
หางดง เชียงใหม่
฿ 1,650
รูปหล่อเสือหลวงพ่อปาน วัดสว่างอารมณ์ (บางเหี้ย)จ.สมุทรปราการ จัดสร้างฉลอง 100 ปี พิธีใหญ่ วัดสว่างอารมณ์ จ.สมุทรปราการ ปี 2552
รูปหล่อเสือหลวงพ่อปาน วัดสว่างอารมณ์ (บางเหี้ย)จ.สมุทรปราการ จัดสร้างฉลอง 100 ปี พิธีใหญ่ วัดสว่างอารมณ์ จ.สมุทรปราการ ปี 2552
บางกรวย นนทบุรี
฿ 550
วัวธนู วัดโขงขาว ปี 2518 
หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัด​ท่า​ซุง​ ปลุกเสก
กล่องเดิม 
 รับประกันแท้ตลอดชีพ
วัวธนู วัดโขงขาว ปี 2518 หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัด​ท่า​ซุง​ ปลุกเสก กล่องเดิม รับประกันแท้ตลอดชีพ
หางดง เชียงใหม่
฿ 1,500
คชสิงห์ หลวงพ่อเฮง วัดเขาดิน จ.นครสวรรค์ เนื้อสำริด ถำ้ชาหล่อ หล่อโบราณ องค์นี้สวยมากครับไม่ค่อยพบ พบแต่เขี้ยวงา แต่พุทธคุณเหมือนกัน คชสีห์ PREMIUM
คชสิงห์ หลวงพ่อเฮง วัดเขาดิน จ.นครสวรรค์ เนื้อสำริด ถำ้ชาหล่อ หล่อโบราณ องค์นี้สวยมากครับไม่ค่อยพบ พบแต่เขี้ยวงา แต่พุทธคุณเหมือนกัน คชสีห์
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เหรียญรัตนจักรชัยสิทธิ์ กันโรคระบาด กำจัดภัยยุคกาลี ๑๐ ประการ PREMIUM
เหรียญรัตนจักรชัยสิทธิ์ กันโรคระบาด กำจัดภัยยุคกาลี ๑๐ ประการ
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 599
กุมารทอง รุ่นมูลนิธิเจริญ หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม จ.นครปฐม ขนาดบูชา 5 นิ้ว สวยเดิม ลายมือนิยมหลวงตาเปีย PREMIUM
กุมารทอง รุ่นมูลนิธิเจริญ หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม จ.นครปฐม ขนาดบูชา 5 นิ้ว สวยเดิม ลายมือนิยมหลวงตาเปีย
สายไหม กรุงเทพมหานคร
฿ 3,700
หนุมานทรงเครื่องอุดผงพรายกุมาร หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เนื้อทองแดงกายสิทธิ์ เลขสวย 75 (สภาพสวยงาม หายากแล้วครับ)
หนุมานทรงเครื่องอุดผงพรายกุมาร หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เนื้อทองแดงกายสิทธิ์ เลขสวย 75 (สภาพสวยงาม หายากแล้วครับ)
เมืองเพชรบูรณ์ เพชรบูรณ์
฿ 2,500
ตะกรุดโทนมหารูดโภคทรัพย์ เนื้อทองแดงเถื่อน รุ่นเพิ่มทรัพย์เพิ่มสุข หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี พ.ศ.2553 ความยาวประมาณ 4 นิ้ว สภาพสวยมากเดิมๆ
ตะกรุดโทนมหารูดโภคทรัพย์ เนื้อทองแดงเถื่อน รุ่นเพิ่มทรัพย์เพิ่มสุข หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี พ.ศ.2553 ความยาวประมาณ 4 นิ้ว สภาพสวยมากเดิมๆ
หางดง เชียงใหม่
฿ 650
ขุนแผนอุ้มไก่ประทับพลายกุมาร ลงกรุเนื้อผงใบลาน หลวงปู่สรวง ปี19 PREMIUM
ขุนแผนอุ้มไก่ประทับพลายกุมาร ลงกรุเนื้อผงใบลาน หลวงปู่สรวง ปี19
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 800
ล็อกเก็ตเพชรพญาธร
ล็อกเก็ตเพชรพญาธร
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,490
ขุนแผนอุ้มไก่ประทับพรายกุมาร หลังรูปเหมือนปู่สรวง เนื้อผงใบลาน ปี19 PREMIUM
ขุนแผนอุ้มไก่ประทับพรายกุมาร หลังรูปเหมือนปู่สรวง เนื้อผงใบลาน ปี19
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 800
กุมารหลวงปู่แย้ม PREMIUM
กุมารหลวงปู่แย้ม
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 3,500
พระขุนแผนพรายกุมาร หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม
พระขุนแผนพรายกุมาร หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม
พระแสง สุราษฎร์ธานี
฿ 650
ปลัดขิกปลุกเสกแล้ว อันเล็กพกพาสะดวกพลังแรง ดึงดูดผู้คน เงินโชคลาภ
ปลัดขิกปลุกเสกแล้ว อันเล็กพกพาสะดวกพลังแรง ดึงดูดผู้คน เงินโชคลาภ
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 999
กุมารทอง มหาดไทย หลวงพ่อเต้ ขนาดบูชา PREMIUM
กุมารทอง มหาดไทย หลวงพ่อเต้ ขนาดบูชา
เมืองลำปาง ลำปาง
฿ 39,999
สิงห์ปากนกแก้ว หลวงพ่อเฮง วัดเขาดิน นครสวรรค์ PREMIUM
สิงห์ปากนกแก้ว หลวงพ่อเฮง วัดเขาดิน นครสวรรค์
เมืองปทุมธานี ปทุมธานี
฿ 450
กุมารทองมหาเสน่ห์
กุมารทองมหาเสน่ห์
สันทราย เชียงใหม่
฿ 1,000
วิรูปักโขศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ (หมอลักษณ์ ฟันธง)
วิรูปักโขศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ (หมอลักษณ์ ฟันธง)
พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ
฿ 2,500
ปรกใบมะขาม ท้าวเวสฯ ลพ.อิฏฐ วัดจุฬาฯ รุ่นแรก PREMIUM
ปรกใบมะขาม ท้าวเวสฯ ลพ.อิฏฐ วัดจุฬาฯ รุ่นแรก
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 1,939
กุมารทอง หลวงปู่หมุนปลุกเสก วัดซับลำใย
กุมารทอง หลวงปู่หมุนปลุกเสก วัดซับลำใย
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,150
พญาวิรูปักโข อธิบดีนาคราช PREMIUM
พญาวิรูปักโข อธิบดีนาคราช
บางเขน กรุงเทพมหานคร
฿ 899
หนุมานมหาปราบไตรจักร เนื้อทองแดง (หนุมานรุ่น2) หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ (สภาพสวยเดิม เลขโค๊ต 9234) 
หนุมานมหาปราบไตรจักร เนื้อทองแดง (หนุมานรุ่น2) หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ (สภาพสวยเดิม เลขโค๊ต 9234) 
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 3,500
กุมารทอง รุ่นพัดยศ หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม นครปฐม ปี 2552 เนื้อผงพรายกุมารผสมดินเจ็ดป่าช้า ต้นตำรับหลวงพ่อแต๋ ตั้งร้านค้า หน้ารถ เรียกทรัพย์
กุมารทอง รุ่นพัดยศ หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม นครปฐม ปี 2552 เนื้อผงพรายกุมารผสมดินเจ็ดป่าช้า ต้นตำรับหลวงพ่อแต๋ ตั้งร้านค้า หน้ารถ เรียกทรัพย์
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 2,999
ปลากัดสารพัดนึก หลวงปู่น่วม วัดโพธิ์ศรีเจริญ จ.สุพรรณบุรี หล่อโลหะรุ่น1 ปีพ.ศ.2549 เนื้อสัมฤทธิ์ รับประกันแท้ตลอดชีพ​
ปลากัดสารพัดนึก หลวงปู่น่วม วัดโพธิ์ศรีเจริญ จ.สุพรรณบุรี หล่อโลหะรุ่น1 ปีพ.ศ.2549 เนื้อสัมฤทธิ์ รับประกันแท้ตลอดชีพ​
หางดง เชียงใหม่
฿ 1,500
องค์พญานาค วิรูปักโข ศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ ปี59- อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ พร้อมกล่องเดิม
องค์พญานาค วิรูปักโข ศรีสุทโธนาคราช รุ่นสมบัติจักรพรรดิ์ ปี59- อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ พร้อมกล่องเดิม
พญาไท กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ขุนแผนรุ่น 2 หลวงพ่อตัด วัดชายนา
ขุนแผนรุ่น 2 หลวงพ่อตัด วัดชายนา
ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
฿ 800
แพะเขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้อ PREMIUM
แพะเขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้อ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
แหวนหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร PREMIUM
แหวนหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร
มโนรมย์ ชัยนาท
฿ 400
ปลัดขิกของเก่า เข้มขลังพลังแรง ดึงดูดผู้คน โชคลาภ
ปลัดขิกของเก่า เข้มขลังพลังแรง ดึงดูดผู้คน โชคลาภ
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 999
วัวธนูทองคะนองฤทธิ์ รุ่นจักรพรรดิ์นารายณ์ หลวงปู่กาหลง (เขี้ยวแก้ว)​วัดเขาแหลม จ.สระแก้ว ปี2551 เนื้อสัมฤทธิ์ขอมโบราณพันปี รับประกันแท้
วัวธนูทองคะนองฤทธิ์ รุ่นจักรพรรดิ์นารายณ์ หลวงปู่กาหลง (เขี้ยวแก้ว)​วัดเขาแหลม จ.สระแก้ว ปี2551 เนื้อสัมฤทธิ์ขอมโบราณพันปี รับประกันแท้
หางดง เชียงใหม่
฿ 1,600

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด