English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ศิลปะการพูดให้เหมือนนั่งในใจคน รูปที่ 1
ศิลปะการพูดให้เหมือนนั่งในใจคน รูปที่ 2
ศิลปะการพูดให้เหมือนนั่งในใจคน รูปที่ 3
ศิลปะการพูดให้เหมือนนั่งในใจคน รูปที่ 4
ศิลปะการพูดให้เหมือนนั่งในใจคน รูปที่ 5
ศิลปะการพูดให้เหมือนนั่งในใจคน รูปที่ 6
ศิลปะการพูดให้เหมือนนั่งในใจคน รูปที่ 7
ศิลปะการพูดให้เหมือนนั่งในใจคน รูปที่ 8
1 / 8

ศิลปะการพูดให้เหมือนนั่งในใจคน

฿ 199
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

ศิลปะการพูดให้เหมือนนั่งในใจคนคำพูดที่มีพลังมากมาย ทั้งช่วยแก้ปัญหา ประสานความสัมพันธ์ เยียวยาหัวใจกระทั่งมีอิทธิพลต่อใครคนหนึ่งไปตลอดชีวิต จงหมั่นขัดเกลาชามคำพูดของคุณอยู่เสมอผู้เขียน Yunna Kim (ยุนนาคิม)ผู้แปล อาสยา อภิชนางกูร
เนื้อหาโดยสังเขป คำพูดคือเอกลักษณ์ของคุณ แค่การเรียนรู้เทคนิคชั้นยอด ไม่ช่วยให้พูดเก่งได้ คุณต้องขัดเกลาตัวตนภายในต่างหาก "คิมยุนนา" นักจิตวิทยาชื่อดังผู้บรรยายให้กับองค์กรชั้นนำของเกาหลีอย่าง Samsung LG และ Lotte กล่าวว่า.. เราทุกคนล้วนมี "ชามคำพูด" คนละใบที่มีขนาดแตกต่างกันไปตามสภาพจิตใจของคนคนนั้น คำพูดแม้เพียงหนึ่งคำมีพลังมากมาย ทั้งช่วยคุณแก้ปัญหาเล็ก ๆ ไปจนถึงใหญ่ ประสานความสัมพันธ์ที่แตกร้าว เยียวยาหัวใจคน กระทั่งมีอิทธิพลต่อใครคนหนึ่งไปตลอดชีวิต จงหมั่นขัดเกลาชามคำพูดของคุณอยู่เสมอ...
สารบัญบทนำ บาดแผลที่เกิดจาก "คำพูด" เจ็บปวดที่สุดบทที่ 1 คนที่ต้องโดดเดี่ยวเพราะคำพูดบทที่ 2 การขัดเกลาชามคำพูดของตัวเองบทที่ 3 เทคนิค "การฟัง" เพื่อขยายขนาดชามคำพูดบทที่ 4 เทคนิค "การพูด" ที่ทำให้ชามคำพูดลึกขึ้นบทที่ 5 "คำพูด" นั้นอยู่รอบตัวเรา- ททส่งท้าย "คำพูด" เติบโตตามหัวใจ
ข้อมูลเพิ่มเติม- You are what you say คือคีย์เวิร์ดสำคัญของการพูด ที่มากกว่าการใช้คำให้สุภาพและมีวาทศิลป์ หรือต้องใช้เทคนิคใดๆ เพราะคำพูดมีพลังมากกว่าที่ทุกคนคิด- หนังสือเล่มนี้ไม่ได้แค่สอนให้รู้จัก "ศิลปะแห่งการพูด" แต่เน้นไปที่ "ความเชื่อและทัศนคติ" เพื่อชี้ทางให้เราสำรวจจนเข้าใจตนเองเสียก่อนจะสื่อสารได้อย่างมีคุณภาพ- ขายไป 300,000 เล่มในเกาหลี ขายลิขสิทธิ์ไปแล้วให้ไต้หวันและเวียดนาม- #มินฮยอนอ่าน
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786161832766 (ปกอ่อน) 236 หน้าขนาด : 146 x 210 x 12 มม.น้ำหนัก : 305 กรัมเนื้อในพิมพ์ : 2 สีชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How To, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 1/2020ชื่อเรื่องต้นฉบับ : A Vessel of Humanity That Fills Up Moreสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Cassiopeia Publishing
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 14:38 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368521013
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด