English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวม รูปที่ 1
คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวม รูปที่ 2
คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวม รูปที่ 3
คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวม รูปที่ 4
คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวม รูปที่ 5
คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวม รูปที่ 6
คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวม รูปที่ 7
คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวม รูปที่ 8
คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวม รูปที่ 9
คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวม รูปที่ 10
คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวม รูปที่ 11
คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวม รูปที่ 12
1 / 12

คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวม

฿ 3,500
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

คตสะตอ เม็ดของฝักสะตอ มีเส้นขอบ สวยงาม เนื้อแข็ง ผิวสีน้ำตาล ขนาดเท่าเม็ดสะตอ ทรงรี มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน อายุหลายสิบปี เก่า แท้ สวย สภาพสวยมาก แปลก หายากมากๆ พุทธคุณเน้นทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย อุดมสมบูรณ์ ร่ำรวย ดูดเงิน ทอง แคล้วคลาด อยู่ยงคงกะพันชาตรี เป็นกายสิทธิ์ในตัว จะทำให้เกิดโชค ลาภ ไม่ขาดสาย และถ้าเลี้ยงเขาดีๆเเละเขาเชื่อให้คุณกลับมาอย่าคุ้มค่าทีเดียว พกติดตัวก็เป็นของทนสิทธิ์ป้องกันลมเพ ลมพัดคตทนสิทธิ์คือ ชื่อที่ใช้เรียกของขลังทนสิทธิ์ที่เกิดจากพืชหรือสัตว์ที่กลายสภาพเป็นหิน เป็นทองแดง เป็นโลหะ โดยกลายสภาพในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ เราเรียกว่าคต ซึ่งจะต่างกับฟอสซิล คตแต่ละแบบก็จะมีพุทธคุณที่แตกต่างกันไป คนเก่าคนแก่เชื่อกันว่าคตเกิดขึ้นจากเทวดามาบันดารให้เป็นไปแก่สรรพสัตว์ให้เกิดความศักสิทธิ์ขึ้นในตัวคต ทนสิทธิ์ มีคุณกับผู้ครอบครองเป็นอย่างมาก เป็นกายสิทธิ์ในตัว แต่โบราณเชื่อกันว่า ถ้าใครได้ครอบครอง เเละหมั่นปฎิบัติอยู่ในธรรม เเละแผ่บุญแบ่งให้กับคตนั้นๆ จะยิ่งส่งผลได้อย่าง เร็ว หรือ ไม่คาดถึง การมีคตไว้ครอบครองนั้น จะทำให้เกิดโชค ลาภ ไม่ขาดสาย และถ้าเลี้ยงเขาดีๆเเละเขาเชื่อให้คุณกลับมาอย่าคุ้มค่าทีเดียว พกติดตัวก็เป็นของทนสิทธิ์ป้องกันลมเพ ลมพัด เสริมโชคชะตาเป็นสง่าราศีแก่ผู้พกพา สมัยก่อนจะใช้แช่ในโอ่งน้ำเพื่อดื่มกินแก้คุณไสย หรือคนกระทำของ เป็นของทนสิทธิ์ มีคุณพิเศษในตัวเอง ไม่เสื่อมไปตามกาลเวลา ตามความเชื่อแบบโบราณ เต่าเป็นสัตว์ที่อายุยืน ซึ่งความเชื่อแบบไทยๆ ก็จะเชื่อกันว่า ถ้าผู้ใดมีอายุยืน ก็จะเป็นผู้มีบุญเช่นเดียวกันดังนั้น จะเห็นได้ว่า พระเกจิอาจารย์หลายๆท่าน ก็จะนำสัญลักษณ์ของเต่า มาสร้างเป็นพระเครื่องและวัตถุมงคล ใช้แช่น้ำมันจันทน์ไว้ เพื่อความร่มเย็นเป็นสุข ป้องกันคุณ ไสย และลมเพลมพัดครับ
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ14 ส.ค. 2564 21:52 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ362971327
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
คตผลไม้ มีเส้นขอบ คตนี้เป็นคตผลไม้ในป่า เนื้อแข็ง ทรงกลมแบน ขนาดกำลังสวย ผิวสีน้ำตาลเข้ม ผิวมัน มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห PREMIUM
คตผลไม้ มีเส้นขอบ คตนี้เป็นคตผลไม้ในป่า เนื้อแข็ง ทรงกลมแบน ขนาดกำลังสวย ผิวสีน้ำตาลเข้ม ผิวมัน มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า PREMIUM
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ จารมือ ขนาดยาว กลมมน เนื้อสีน้ำตาล มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข PREMIUM
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ จารมือ ขนาดยาว กลมมน เนื้อสีน้ำตาล มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
คตหิน ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว ทรงยาวรี ผิวมีลายเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก รูปทรงเป็นธรรมชาติ เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน PREMIUM
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม. กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข PREMIUM
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม. กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป PREMIUM
ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 50,000
เม็ดผงยา จินดามณี 5 เม็ด หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา จ.สมุทรสาคร ยุคต้นๆ แห้งเหี่ยว เนื้อผงยาจินดามณี หรือ ผงยาวาสนา สีน้ำตาลเข้มปนดำ ผิวแห้ง เ PREMIUM
เม็ดผงยา จินดามณี 5 เม็ด หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา จ.สมุทรสาคร ยุคต้นๆ แห้งเหี่ยว เนื้อผงยาจินดามณี หรือ ผงยาวาสนา สีน้ำตาลเข้มปนดำ ผิวแห้ง เ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก  ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้
คตไม้ กลายเป็นหิน ขนาดกว้าง 4 ซม ยาว 8 ซม ทรงสวยงาม สีขาว เทา น้ำตาล ดำ เก่ามาก แท้ แปลก ไม้กลายเป็นหิน หรือ คนไทยโบราณเรียกว่า คตไม้
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
ลูกอม ขนาดวงรอบประมาณ 2 ซม. เนื้อผงผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมเทา แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจน เก่า แท้ หายาก ไม่รู้ท PREMIUM
ลูกอม ขนาดวงรอบประมาณ 2 ซม. เนื้อผงผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมเทา แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจน เก่า แท้ หายาก ไม่รู้ท
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 500
คตส้มป่อย (ส้มป่อยกลายเป็นหิน)
คตส้มป่อย (ส้มป่อยกลายเป็นหิน)
เชียงของ เชียงราย
฿ 600
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก      พุทธค PREMIUM
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธค
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
หอยหิน
หอยหิน
ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
฿ 500
ข้อมือพลอยตาแมว หรือ พลอยไพฑูรย์ จำนวน 14 เม็ด ขนาดเม็ดใหญ่ กลมมน โปร่งใส สีสวย มีความทนทานของเนื้อพลอยนั้นยอดเยี่ยม นิยม คุณภาพดี เดิมๆ เป็
ข้อมือพลอยตาแมว หรือ พลอยไพฑูรย์ จำนวน 14 เม็ด ขนาดเม็ดใหญ่ กลมมน โปร่งใส สีสวย มีความทนทานของเนื้อพลอยนั้นยอดเยี่ยม นิยม คุณภาพดี เดิมๆ เป็
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก PREMIUM
ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 700
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ     แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ
แหวนเงิน หินหยกน้ำผึ้ง มีตาเป็นเม็ดกลมสีขาว เก่า แท้ แปลก หายากสุดๆ แหวนเงิน เป็นของเก่าโบราณ ตัวแหวนและเงินหนา แกะลายอย่างสวย สมบูรณ์ แ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 30,000
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ PREMIUM
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
กำไลสายมู  ขนาดวง​ 18  ซม.
กำไลสายมู ขนาดวง​ 18 ซม.
บางกรวย นนทบุรี
฿ 4,500
คตหอยทับปิดหอยฝาเดียวกลายเป็นหินหายากงามๆ
คตหอยทับปิดหอยฝาเดียวกลายเป็นหินหายากงามๆ
หนองแขม กรุงเทพมหานคร
฿ 230
คดไม้สักทอง ฝังลงในจี้เงินแท้ ฝังเพชร 1 เม็ด ขนาดประมาณ 1 นิ้ว พิเศษเนื้อมันวาว สวยงามมาก เก่ามาก สีเหลืองอมทองคาดดำเหมือน Tiger Eye แต่ไม่ใ
คดไม้สักทอง ฝังลงในจี้เงินแท้ ฝังเพชร 1 เม็ด ขนาดประมาณ 1 นิ้ว พิเศษเนื้อมันวาว สวยงามมาก เก่ามาก สีเหลืองอมทองคาดดำเหมือน Tiger Eye แต่ไม่ใ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คตเต่า หิน ของธนสิทธิ์ จากธรรมชาติ ให้โชคลาภค้าขายดี คุ้มครองป้องกันภัยอันตราย ของดีที่หายากมาก
คตเต่า หิน ของธนสิทธิ์ จากธรรมชาติ ให้โชคลาภค้าขายดี คุ้มครองป้องกันภัยอันตราย ของดีที่หายากมาก
หางดง เชียงใหม่
฿ 850
คตไข่เต่า
คตไข่เต่า
ท่ามะกา กาญจนบุรี
฿ 12,000
คตลูกหว้า ฝังตะกรุด 1 ดอก ปิดทอง เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก สภาพสวย พุทธคุณเน้นทางด้านเมตตามหานิยม โชค PREMIUM
คตลูกหว้า ฝังตะกรุด 1 ดอก ปิดทอง เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก สภาพสวย พุทธคุณเน้นทางด้านเมตตามหานิยม โชค
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
พระผงยาวาสนาจินดามณี และรูปถ่ายปั้มตรายาง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม จำนวน 10 เม็ด และคาถา แท้ หายาก  เนื้อของยาวาสนาฯแบบนี้แท้ตาปล PREMIUM
พระผงยาวาสนาจินดามณี และรูปถ่ายปั้มตรายาง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม จำนวน 10 เม็ด และคาถา แท้ หายาก เนื้อของยาวาสนาฯแบบนี้แท้ตาปล
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ลูกอมหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก
ลูกอมหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,100
มีดหมอ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตตาราม (ขนาดใบ 3 นิ้ว )
มีดหมอ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตตาราม (ขนาดใบ 3 นิ้ว )
กระทุ่มแบน สมุทรสาคร
฿ 1,250
คตด้วง (ด้วงกลายเป็นหิน)
คตด้วง (ด้วงกลายเป็นหิน)
เชียงของ เชียงราย
฿ 250
75138-เหล็กไหล แร่เกาะล้าน ของทนสิทธิ์ มหาอุตตม์คงกระพันชาตรี
75138-เหล็กไหล แร่เกาะล้าน ของทนสิทธิ์ มหาอุตตม์คงกระพันชาตรี
กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี
฿ 350
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห PREMIUM
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000,000
สร้อยข้อมือหิน ลาบาดอไลท์ ร้อยตะกรุดทิพยมนต์
สร้อยข้อมือหิน ลาบาดอไลท์ ร้อยตะกรุดทิพยมนต์
จอมทอง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 1.5 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีดำด้าน มีน้ำหนัก รูปทรงรีแบบไม่เท่า สวยงาม ไม่คมมือ ผิวเดิมๆ เป็นธรรมชาติ เกิดขึ้นเองโดย PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 1.5 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีดำด้าน มีน้ำหนัก รูปทรงรีแบบไม่เท่า สวยงาม ไม่คมมือ ผิวเดิมๆ เป็นธรรมชาติ เกิดขึ้นเองโดย
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
หมากทุย ขนาดประมาณ 2 CM. สีน้ำตาลอมดำ ผิวมัน อายุเมากกว่า 50 ปี มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมันแท้ แปลก หายาก พุทธคุณเน้นทา PREMIUM
หมากทุย ขนาดประมาณ 2 CM. สีน้ำตาลอมดำ ผิวมัน อายุเมากกว่า 50 ปี มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมันแท้ แปลก หายาก พุทธคุณเน้นทา
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เสือสมิงมหาอำนาจหลวงพ่อคง วังสรรพรส จ.จันทบุรี HOT
เสือสมิงมหาอำนาจหลวงพ่อคง วังสรรพรส จ.จันทบุรี
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 230,000
คดปลวก ขนาดความยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนัก รูปทรงคล้ายเขี้ยว เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก แบบนี้มีหนึ่งเดียว PREMIUM
คดปลวก ขนาดความยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนัก รูปทรงคล้ายเขี้ยว เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก แบบนี้มีหนึ่งเดียว
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เครี่องราง ถักเชือก มีหูห้อย ขนาดยาว 2 นิ้ว ทรงรี มีน้ำหนัก อย่างสวย ไม่รู้ที่       เครี่องรางชิ้นนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเหล็กไหล หรือคต ไม่แน่ใจ PREMIUM
เครี่องราง ถักเชือก มีหูห้อย ขนาดยาว 2 นิ้ว ทรงรี มีน้ำหนัก อย่างสวย ไม่รู้ที่ เครี่องรางชิ้นนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเหล็กไหล หรือคต ไม่แน่ใจ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ PREMIUM
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
มีดหมอ PREMIUM
มีดหมอ
สรรคบุรี ชัยนาท
฿ 1,500
มีดหมอ ขนาดใบยาว 5 นิ้ว ด้าม ฝักกระดูก ใบมีดเนื้อโลหะ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ศิลปะสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก เลี่ยม 3 ห่วงเดิม ไม่รุ็ที่ พุท PREMIUM
มีดหมอ ขนาดใบยาว 5 นิ้ว ด้าม ฝักกระดูก ใบมีดเนื้อโลหะ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ศิลปะสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก เลี่ยม 3 ห่วงเดิม ไม่รุ็ที่ พุท
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
กำไลสายมูปีมังกร ต้องมี ไหม 5 สี พร้อมปี่เซี๊ยะทองคำแท้
กำไลสายมูปีมังกร ต้องมี ไหม 5 สี พร้อมปี่เซี๊ยะทองคำแท้
พระโขนง กรุงเทพมหานคร
฿ 2,600
คตข้าวสารหินธรรมชาติแท้
คตข้าวสารหินธรรมชาติแท้
หนองแขม กรุงเทพมหานคร
฿ 200
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี PREMIUM
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คตปลวก สีดำ ขนาดประมาณ 2 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก       พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนียว อ PREMIUM
คตปลวก สีดำ ขนาดประมาณ 2 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนียว อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
6302-คตหน่อไม้กลายเป็นหิน ของทนสิทธิ์จากธรรมชาติ ใช้บูชาพกติดตัวเพื่อป้องกันคุณไสย ภูติผีปีศาจ ป้องกันลมเพลมพัด
6302-คตหน่อไม้กลายเป็นหิน ของทนสิทธิ์จากธรรมชาติ ใช้บูชาพกติดตัวเพื่อป้องกันคุณไสย ภูติผีปีศาจ ป้องกันลมเพลมพัด
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 650
หินลาปิส ลาซูลี่  นำโชคด้านการเงิน เรียกเงินเรียกทอง PREMIUM
หินลาปิส ลาซูลี่ นำโชคด้านการเงิน เรียกเงินเรียกทอง
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
สร้อยข้อมือ เพชรพญานาค 9 เม็ด หลากสี สีสดใส สวยงาม ขนาดเม็ดใหญ่ เลี่ยมกรอบเนื้อเงินแท้ หนา แข็งแรง ออกแบบสไตล์สวย มีตลับเงินรูปหัวใจ 1 ใบ แล PREMIUM
สร้อยข้อมือ เพชรพญานาค 9 เม็ด หลากสี สีสดใส สวยงาม ขนาดเม็ดใหญ่ เลี่ยมกรอบเนื้อเงินแท้ หนา แข็งแรง ออกแบบสไตล์สวย มีตลับเงินรูปหัวใจ 1 ใบ แล
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 7,000
หินทิเบตหรือหิน​ DZI​ ลายต้นโพธิ์​ จำนวน​ 4​ เม็ด
หินทิเบตหรือหิน​ DZI​ ลายต้นโพธิ์​ จำนวน​ 4​ เม็ด
บางกรวย นนทบุรี
฿ 3,500
หินทิเบตหรือหิน​ DZI​ ลายฟ้าดิน​ จำนวน​ 4​ เม็ด
หินทิเบตหรือหิน​ DZI​ ลายฟ้าดิน​ จำนวน​ 4​ เม็ด
บางกรวย นนทบุรี
฿ 3,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด